Dịch vụ tự động hóa tại nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương

Máy rửa chai Bottle Washer công suất 63.000 ch/h là một khâu quan trọng trong dây chuyền chiết chai của nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương. Dây chuyền được thiết kế và lắp đặt bởi hãng Krones. Hệ thống điều khiển tự động hiện đại, sử dụng bộ điều khiển Allen – Bradley (Rockwell) và phần mềm giám sát vận hành Zenon V6.2 SP1.

Nhà máy bia của Tập đoàn Asia Pacific Breweries Group – APB (một tập đoàn đa quốc gia, phát triển nhanh và năng động, có trụ sở tại Singapore, hoạt động tại nhiều quốc gia khác nhau tại khu vực Châu á Thái Bình Dương). Nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương sản xuất và phân phối các sản phẩm bia nổi tiếng nhất thế giới: TIGER, HEINEKEN, BIERE LARUE và ANCHOR.


Nhận được sự tin tưởng của đối tác, công ty A2S được mời xử lý sự cố đột xuất cho hệ thống điều khiển máy Bottle Washer tại hệ thống chiết chai của nhà máy.

Hệ thống điều khiển của máy Bottle Washer bao gồm: điều khiển Allen – Bradley (Rockwell); Phầm mềm giám sát vận hành Zenon V6.2 SP1; Hệ thống mạng truyền thông EtherNet/IP và DeviceNet;
    
Bằng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tự động hóa, đặc biệt là các hệ thống máy chiết rót (Krones, KHS), đội ngũ kỹ thuật của công ty A2S đã khắc phục hoàn toàn sự cố. Đưa hệ thống hoạt động trở lại bình thường và an toàn sau 24h kể từ lúc sự cố. Giúp cho nhà máy bia đi vào hoạt động sản xuất trở lại, đảm bảo sản lượng cung cấp ra cho thị trường.

    
Hệ thống đã được sao lưu, tạo hệ thống điều khiển dự phòng cho máy. Nếu xảy ra sự cố đột xuất thì ngay lập tức có hệ thống thiết bị thay thế để không làm gián đoạn sản xuất.

      

Liên Hệ
Mr Nguyễn Trọng Huy
Email: lienhe@a2s.vn
Phone: 0903444912

Bình luận về bài viết này