Cảm biến áp suất bầu chiết bia chai dây chuyền chiết Krones

Mã hàng thiết bị cảm biến áp suất bầu chiết thường dùng trong nhà máy bia là: PMP135-A4N01A2S có đầu ra tín hiệu 4 – 20mA và dãi áp suất đo 0 – 10bar.

Thiết bi đo áp suất bia đầu vào bầu chiết trong dây chuyền chiết chai  thường dùng là dòng sản phẩm Cerabar T PMP135 của hãng Endress-Hauser. Thiết bị đo áp suất này đo áp suất bia bơm từ Tank bia thành phẩm vào bầu chiết của dây chuyền chiết chai. Áp suất bia tại vị trí này sẻ được điều khiển ổn định bằng một van điều khiển tuyến tính PID đầu vào máy chiết Krones.

Mã hàng thiết bị cảm biến áp suất bầu chiết thường dùng trong nhà máy bia là: PMP135-A4N01A2S có đầu ra tín hiệu 4 – 20mA và dãi áp suất đo 0 – 10bar.

Hình ảnh thiết bị đo áp suất bầu chiết

      Cerabar T PMP135 là thiết bị đo áp suất được thiết kế cho những ứng dụng an toàn vệ sinh cao như trong chế biến thực phẩm (nhà máy bia) hoặc ngành công nghiệp dược phẩm.

Ưu điểm Cerabar T PMP135:

–         Thiết bị nhỏ gọn, dễ sử dụng.

–         Có độ chính xác cao và hoạt động ổn định trong thời gian dài.

–         Giám sát áp lực lên tới tiêu chuẩn SIL 2 (Safety Integrity Level) của bộ tiêu chuẩn IEC 61508/IEC 61511 với giấy chứng nhận 3.1.B Certificate.

–         Sử dụng cảm biến Piezoresistive, có mặt bích bằng kim loại phù hợp với những ứng dụng an toàn vệ sinh cao đặc biệt là nhà máy bia.

–         Chịu đựng được quá tải cao gấp 4 lần dải áp suất làm việc của thiết bị.

Ứng dụng Cerabar T PMP135:

–         Dòng sản phẩm này thường dùng trong các ứng dụng đo khí (gases), hơi (vapors), lỏng (liquids), bụi (dusts).

Liên Hệ
Mr Nguyễn Trọng Huy
Email : lienhe@a2s.vn
Phone : 0903444912

Bình luận về bài viết này